Bloggleysi, atvinnuleysi, hśsnęšisleysi, peningaleysi og bara leysi yfirleitt.

Fyrr mį nś rota en daušrota.  Ég hef bara ekki skrifaš neitt af viti ķ hartnęr įr.  Žvķlķk og önnur eins vitleysa (-leysi Wink).  Fylgist meš hörmungunum į Ķslandi og upplifi žęr ķ gegnum vini og vandamenn.  Hef horft į žróunina śr fjarlęgš frį Danaveldi, hlustaš į hrakfallaspįr hér og hugsaš meš mér aš einhvern tķmann ętti blašran eftir aš springa, sem og hśn gerši, en mig óraši ekki fyrir žvķ aš žaš yrši svona umfangsmikill skaši.

Ég er oršin žreytt į žvķ aš vinna og vinna og vinna meira til aš borga reikninga.  Mig langar aš fara aš lifa lķka.  Fara ķ bķó, į tónleika, prjóna, elda góšan mat, kaupa góša tónlist og bękur, fara ķ feršalög og hreinlega leika mér.  Af hverju getur mašur aldrei lęrt fyrirfram og gert rįšstafanir ķ tęka tķš.  Lagt fyrir til höršu įranna, en ekki bara lifaš eins og flestir Ķslendingar ķ nśinu peningalega séš, žvķ žaš reddast alltaf allt (ekki satt?).

Ég hef reynt aš temja mér hugsanahįtt Dana, sem er mjög snišugur.  Žeir kaupa jólagjafir allt įriš um kring į śtsölum, en ég hef bara upplifaš žaš aš ég į enga peninga eftir žegar śtsölurnar byrja og žar af leišandi missi ég af öllum tilbošunum.  Ekki snišugt žaš.

Bankinn minn er leišinlegur, žaš er ekki hęgt aš tala viš žį sem vinna žar eins og fólk, žeir mešhöndla mann eins og glępamann, sem ekkert er hęgt aš gera fyrir.  Skipti um banka fyrir helgi, žaš er alveg į hreinu.

Sem betur fer fę ég vinnu, hvar sem er ķ heiminum, žó launin séu ekki alltaf žau bestu, žar sem ég er ķ starfsgrein žar sem köllun į aš vera einhver dyggš.  Skammastķn Florence Nightingale.  Žar af leišandi hef ég alltaf laun, žó žau séu mishį.  Reyndar er ég fastrįšin nśna en ekki lausamanneskja, en žaš gerir žaš aš verkum aš ég hrapa all verulega ķ tekjum og finn žaš sįrlega į buddunni minni.

Žjóšverjar hjįlpa okkur į žessum sķšustu og verstu meš žvķ aš vera meš lęgri viršisaukaskatt į matvęlum og vörum en Danir og af žvķ viš höfum tękifęri į žvķ žį keyrum viš 1x ķ viku til Žżskalands og kaupum inn žaš sem okkur vantar og žó bensķnveršiš hafi veriš hįtt, žį margborgar žaš sig.

Svo ķ öllu leysinu reynir mašur aš brosa śt ķ bęši og hugsa jįkvętt, en žetta er virkilega žraut fyrir allar Pollżönnur heimsins.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband